TUYỂN DỤNG
1, Giáo viên dạy Kỹ năng sống: 03
a/ Mô tả công việc:
• Giảng dạy, đào tạo kỹ năng sống cho trẻ em Mầm Non và Tiểu học: giao tiếp, thuyết trình… cho trẻ em theo chương trình bản quyền của trung tâm.
• Quan sát ghi chép, báo cáo tình hình học tập phát triển của trẻ cũng như hiệu quả triển khai chương trình giảng dạy tại nhà trường.
• Trao đổi với thông tin với Phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm về tình hình và tư vấn định hướng phát triển cho trẻ.
• Phối hợp với các phòng ban có liên quan nhằm phục vụ và hỗ trợ tốt nhất cho công việc giảng dạy của mình.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
b/ Yêu cầu:
– Giáo viên cứng, có kinh nghiệm
– Tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý, Sư phạm, Công tác xã hội…
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với trẻ em, gia đình.
+ Sử dụng thành tạo tin học văn phòng (word, excel)
+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
+ Có kỹ năng lên ý tưởng, khung chương trình sáng tạo.
+ Tâm huyết với nghề, năng động, hoạt bát, trách nhiệm và có tinh thần học hỏi cao;
+ Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
+ Ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung.
c/ Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: Full time theo năng lực, thưởng (nếu có); CTV: Theo tiết dạy
– Được đào tạo tập huấn các kỹ năng cần thiết.
– Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
– Được tham gia các đề tài mang tính chất khoa học.
– Được nâng cao tay nghề, làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
– Các chế độ khác theo năng lực cống hiến.
d/ Địa điểm và thời gian làm việc:
– Thời gian làm việc: Sáng: 8h30-11h00; chiều: 14h00-16h45 từ thứ 2 đến thứ 6.
– Địa điểm làm việc: Tại trường đối tác của Trung tâm (Trường Mầm non và Trường Tiểu học khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai)
2, Phụ trách chuyên môn Tâm lý (chương trình SEL cảm xúc xã hội): 03
a/ Mô tả công việc:
• Phân loại và nắm bắt đặc điểm tâm lý và hành vi của học sinh, phát hiện và tham vấn các trường hợp đặc biệt với giáo viên,và phụ huynh về phương án điều chỉnh tâm lý và hành vi không phù hợp.
• Kết hợp với giáo viên thực hiện các báo cáo đánh giá tâm lý của học sinh.
• Hỗ trợ xử lý khủng hoảng tâm lý cho từng học sinh và nhóm học sinh khi cần thiết, tư vấn cá nhân cho những học sinh gặp khó khăn;
• Tổ chức các buổi thảo luận, hội thảo cho phụ huynh về tâm lý trẻ trong từng giai đoạn và kỹ năng làm cha mẹ và cung cấp và chia sẻ những thông tin, tài liệu và nguồn lực có sẵn và hữu ích trong cộng đồng.
• Đào tạo cho giáo viên và nhân viên toàn trường về tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ ở từng giai đoạn và các phương pháp giáo dục, tiếp cận trẻ hiệu quả.
• Xây dựng các sự kiện, chương trình có tính kết nối, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh, giáo viên;
• Cố vấn chuyên môn cho các giáo viên, đối tác, giám sát chuyên môn các case
b/ Yêu cầu và kỹ năng:
• Tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học và các ngành có liên quan
• Có tố chất, kiến thức và năng lực tư vấn và xử lý các vấn đề về tâm lý
• Cởi mở, kiên nhẫn, hòa nhã, chịu được áp lực cao trong công việc
• Khéo léo, biết lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ, có khả năng tư vấn cho BGH, giáo viên và phụ huynh về các vấn đề liên quan đến tâm lý, tính cách, hành vi của học sinh (or các nhóm độ tuổi khác nhau) và có cách điều chỉnh phù hợp.
• Có khả năng kết nối gia đình, nhà trường và học sinh, xử lý các vấn đề tâm lý và truyền thông hiệu quả giúp học sinh hiểu và nắm bắt các thông điệp của gia đình và nhà trường, kết nối phụ huynh, nhà trường với các đơn vị và tổ chức đào tạo về tâm lý học đường.
c/ Quyền lợi+thời gian làm việc
– Lương: 400.000 vnđ/ case
– Thời gian làm việc: tùy vào lịch sắp xếp của phụ trách chuyên môn trong giờ hành chính
– Địa điểm làm việc: Giám sát tại trường đối tác của Trung tâm (Trường Mầm non và Trường Tiểu học khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai)
3, Giáo viên can thiệp: tuyển full và ctv
a/ Mô tả:
– Can thiệp, chăm sóc cho trẻ có nhu cầu đặc biệt (trẻ rối loạn tự kỷ, tăng động giảm chú ý, trẻ chậm nói, trẻ chậm phát triển trí tuệ…)
– Lên kế hoạch can thiệp định kỳ cho trẻ theo nhóm và cá nhân.
– Trao đổi thông tin và hỗ trợ phụ huynh can thiệp tại nhà cho trẻ.
– Phụ trách, lên kế hoạch thực hiện cho những sự kiện lớn trong năm: Khai giảng, Tết Thiếu nhi, Rằm Trung thu…
– Sáng tạo, lên ý tưởng làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ cho công tác giảng dạy.
– Sắp xếp, vệ sinh và bảo quản đồ dùng dạy học của Trung tâm.
b/ Yêu cầu và kỹ năng:
• Tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học và các ngành có liên quan
• Có tố chất, kiến thức và năng lực tư vấn và xử lý các vấn đề về tâm lý
• Cởi mở, kiên nhẫn, hòa nhã, chịu được áp lực cao trong công việc
• Khéo léo, biết lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ, có khả năng tư vấn cho BGH, giáo viên và phụ huynh về các vấn đề liên quan đến tâm lý, tính cách, hành vi của học sinh (or các nhóm độ tuổi khác nhau) và có cách điều chỉnh phù hợp.
• Có khả năng xây dựng giáo án
• c/ Quyền lợi+thời gian làm việc
• Lương: 200.000-300.000/ case
• Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2-6
• Địa điểm làm việc: Tại trường đối tác của Trung tâm (Trường Mầm non và Trường Tiểu học khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai….) có phân case dạy tại nhà.
• Hồ sơ bao gồm:
• CV mô tả quá trình học tập, công tác, giấy chứng nhận thành tích (nếu có). Hồ sơ gửi về địa chỉ: tamlyachau@gmail.com.
• Ứng viên phỏng vấn Online trước, sau khi đạt trung tâm sẽ sắp xếp phỏng vấn trực tiếp.