Thông báo tuyển dụng quản lý chuyên môn và nhân viên

Trung tâm nghiên cứu, Ứng dụng Khoa học Tâm lý Á châu thông báo tuyển dụng các vị trí:

tam-ly-a-chau
thong-bao-tuyen-dung
  • Quản lý chuyên môn
  • Giáo viên can thiệp trị liệu
  • Thực tập sinh

1. Quản lý chuyên môn

* Mô tả công việc:

+ Lập báo cáo tổ chức hoạt động hàng tháng, quý

+ Phụ trách các hoạt động giảng dạy, quản lý số lượng học sinh

+ Có thể tổ chức, xây dựng chiến lược phát triển Trung tâm

+ Đánh giá trao đổi với phụ huynh, có kỹ năng tham vấn

+ Biết cách khởi tạo và tạo nguồn học sinh mới

+ Quản lý website và fanpage Trung tâm

+ Ngoài ra thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.(chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)

* Trình độ:

Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các ngành: Tâm lý học, Công tác xã hội, Giáo dục đặc biệt,…

* Kinh nghiệm:

Ứng viên có kinh nghiệm từ 1-2 năm

2. Giáo viên can thiệp trị liệu

Đò đi rồi có nhớ cô không
can-thiep-trị-lieu

* Mô tả công việc:

+ Có thể can thiệp, trị liệu cho trẻ có rối loạn phát triển (tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển, tăng động giảm chú ý …) và hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa khác của cơ sở.
+ Giảng dạy, đào tạo kỹ năng sống cho trẻ em theo khung chương trình của Trung tâm.
+ Lập báo cáo, soạn giảng chương trình học tập của học sinh.
+ Tìm hiểu những khó khăn tâm lý của từng học sinh.
+ Một số công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

* Trình độ:

Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các ngành: Tâm lý học, Công tác xã hội, Giáo dục đặc biệt,…

* Kinh nghiệm:

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm can thiệp với trẻ có RLPT. Sinh viên mới ra trường được đào tạo.

3. Thực tập viên

Sinh viên năm 3, 4 các trường: Nhân văn, Sư phạm 1, LĐXH, Công Đoàn, Học viện Quản lý Giáo dục…

4. Yêu cầu chung về công việc:

+ Yêu trẻ, tâm huyết với nghề, có khả năng quan sát tốt, kiên trì, chịu khó học hỏi.
+ Năng động, linh hoạt, trung thực có trách nhiệm với công việc được giao.
+ Sử dụng thành tạo tin học văn phòng (word, excel)
+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
+ Có kỹ năng lên ý tưởng, khung chương trình sáng tạo.
+ Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
+ Ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung.
+ Quan hệ đúng mực, hoà nhã với trẻ, đồng nghiệp và những người xung quanh.

5. Quyền lợi được hưởng:

+ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
+ Được đào tạo về chuyên môn thường xuyên, được hướng dẫn lên chương trình can thiệp và có giám sát chuyên môn.
+ Được tham gia đầy đủ các khóa tập huấn, các hoạt động của trung tâm trong tháng
+ Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, trẻ trung, có tính khoa học và học tập cao.
+ Được tổ chức hoạt động chơi, tương tác, chăm sóc trẻ,…
+ Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
+ Được tham gia các đề tài mang tính chất khoa học
+ Được đào tạo tập huấn các kỹ năng cần thiết.
+ Được du lịch lịch nghỉ mát tham quan hằng năm…
+ Các chế độ khác theo năng lực cống hiến.

6. Hồ sơ bao gồm:

– CV mô tả quá trình học tập, công tác, giấy chứng nhận thành tích (nếu có).
– Cách 1: Hồ sơ gửi về địa chỉ: tamlyachau@gmail.com (SĐT: 0912986793/0964414042)
– Cách 2: Hồ sơ gửi về Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Tâm lý Á Châu, địa chỉ: Số 12B-TT10, ngõ 24 đường Nguyễn Khuyến – Văn Quán – Hà Đông- Hà Nội.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here