Giới thiệu

Xã hội hiện đại mang lại cho con người sự tận hưởng ngày càng tốt hơn giá trị vật chất và tiện nghi sống. Song, con người cũng đồng thời phải đối mặt với những căng thẳng, khủng hoảng, thách thức lớn hơn về tinh thần. Trong đó, những trạng thái tâm lý tác động trực tiếp đến đời sống tâm hồn, ảnh hưởng rất lớn đến sự tận hưởng chất lượng cuộc sống của con người.

Chăm sóc đời sống tinh thần trở thành nhu cầu hết sức cần thiết, giúp mỗi người cảm nhận nhiều hơn giá trị cuộc sống, là phần dễ bị lãng quên và đánh mất giữa bộn bề. Giá trị đó còn cứu cánh, giúp ta giữ được cân bằng nội tâm. Nếu những bước tiến của y học cho phép con người được kéo dài sức sống thể lý, thì cuối cùng mỗi người cũng chỉ mong được sống hạnh phúc, tự do trọn cuộc đời. May mắn thay, khoa học tâm lý phục vụ cho phần hồn đó được thăng hoa, triển nở.

Người có sức khỏe tinh thần khỏe mạnh hướng tới nhận thức, thái độ tích cực đối với cuộc sống và công việc; kích thích khả năng sáng tạo, bộc lộ tối đa tiềm năng phát triển để chinh phục mọi mục tiêu cuộc đời,… Khi bản thân giàu có trong tâm hồn, sẽ có năng lực mang đến niềm vui và lan tỏa cuộc sống tốt đẹp đến cho mọi người thân, gia đình, tổ chức và xã hội.

Sứ mệnh của Giáo dục Á Châu:

– Phát triển tối đa tiềm năng con người, giảm thiểu những hạn chế và khiếm khuyết. Xây dựng cộng đồng  và xã hội bền vững và hạnh phúc.

– Hoạt động dựa trên tôn chỉ: Vì Trí thức của người Việt “Trí, Tâm, Minh” giúp cho Giáo dục Á Châu vươn rộng ra khu vực bên ngoài.

Tầm nhìn:

– Thiết lập thêm cơ sở, phục vụ trẻ VIP  không có khả năng đi hòa nhập.

– Thực hiện thêm các nghiên cứu khoa học liên quan đến tâm lý học ứng dụng và các rối loạn phát triển.

– Thực hiện hợp tác với cá nhân, tổ chức trong nước và quốc tế nhằm đào tạo, nghiên cứu, phát triển kỹ năng sống và cung cấp dịch vụ cho cộng đồng.

– Phát triển mạng lưới các cơ sở cung cấp dịch vụ tham vấn cá nhân và gia đình, định hướng hướng nghiệp lứa tuổi Thanh thiếu niên.

Thời gian làm việc : Các buổi sáng từ Thứ Hai – Thứ Bảy : 8h00– 11h30. Chiều từ 14h00 – 20h00

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here