Vị trí giáo viên hỗ trợ Tâm lý học sinh tại trường: 02
1/ Mô tả công việc.
– Hỗ trợ học sinh hòa nhập cho học sinh đang học lớp 6 tại trường, hỗ trợ giáo viên chủ nhiệm ổn định nề nếp lớp học.
– Có khả năng lập kế hoạch can thiệp sớm cho trẻ trong chương trình giáo dục học đường.
– Đốc thúc khả năng tự học của học sinh, hướng dẫn các bài học trên lớp mà học sinh chưa theo kịp, phát triển kỹ năng giao tiếp chủ động cho học sinh.
– Thực hiện chương trình can thiệp theo mô hình lấy học sinh làm trung tâm: trị liệu cho trẻ, hướng dẫn phụ huynh/ người chăm sóc thực hiện can thiệp trên trẻ.
– Làm việc trong nhóm kiến thức đa ngành, có khả năng phối hợp với các nhà chuyên môn khác nhau trong quá trình chẩn đoán, đánh giá, can thiệp và hỗ trợ chuyển tiếp hòa nhập.
– Ghi lại nhật ký học tập của con trên lớp, hướng dẫn học sinh chủ động viết chữ, các hoạt động vận động tinh.
– Tham dự một số buổi họp phụ huynh của con để nắm bắt thông tin, là cầu nối giữa gia đình và nhà trường theo lộ trình 6 tháng 1 lần.
– Giáo viên chủ động học tập để nâng cao chuyên môn và cập nhật cách làm tốt trong can thiệp sớm trẻ em khuyết tật.
-Các công việc khác theo thỏa thuận và trao đổi
2/Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tâm lý học, giáo dục đặc biệt, Công tác xã hội, Sư phạm, và các ngành liên quan
- Có ít nhất từ 2-3 năm kinh nghiệm can thiệp và hỗ trợ học sinh hòa nhập tại trường học.
- Đã có kinh nghiệm trong việc can thiệp học sinh Tự kỷ, tăng động giảm tập trung chú ý.
- Mong muốn được gắn bó với học sinh, tối thiểu là 01 năm trở lên.
- Có khả năng tạo động lực, thúc đẩy học tập của học sinh, tương tác và giao tiếp với con nhiều hơn, giúp con phát triển ngôn ngữ.
3/ Chế độ-Quyền lợi.
- Mức lương: 8-10 triệu hoặc Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ quyền lợi khác: chi phí xăng xe, điện thoại, ăn trưa, thưởng các ngày lễ tết, bhxh
- Thời gian làm việc: hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Đảm bảo giờ giấc đầy đủ, tuân thủ nội quy
- Ngoại hình: Nhanh nhẹn, thật thà, lương thiện, yêu trẻ con, có tinh thần cầu tiến, trung thực, không ngại khó khăn.
Vị trí giáo viên can thiệp cá nhân: 03
1/Mô tả:
– Can thiệp, chăm sóc cho trẻ có nhu cầu đặc biệt (trẻ rối loạn tự kỷ, tăng động giảm chú ý, trẻ chậm nói, trẻ chậm phát triển trí tuệ…)
– Lên kế hoạch can thiệp định kỳ cho trẻ theo nhóm và cá nhân.
– Trao đổi thông tin và hỗ trợ phụ huynh can thiệp tại nhà cho trẻ.
– Phụ trách, lên kế hoạch thực hiện cho những sự kiện lớn trong năm: Khai giảng, Tết Thiếu nhi, Rằm Trung thu…
– Sáng tạo, lên ý tưởng làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ cho công tác giảng dạy.
– Sắp xếp, vệ sinh và bảo quản đồ dùng dạy học của Trung tâm.
-Các công việc chuyên môn khác
Yêu cầu và kỹ năng:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học và các ngành có liên quan
- Có tố chất, kiến thức và năng lực tư vấn và xử lý các vấn đề về tâm lý
- Cởi mở, kiên nhẫn, hòa nhã, chịu được áp lực cao trong công việc
- Khéo léo, biết lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ, có khả năng tư vấn cho BGH, giáo viên và phụ huynh về các vấn đề liên quan đến tâm lý, tính cách, hành vi của học sinh (or các nhóm độ tuổi khác nhau) và có cách điều chỉnh phù hợp.
- Có khả năng kết nối gia đình, nhà trường và học sinh, xử lý các vấn đề tâm lý và truyền thông hiệu quả giúp học sinh hiểu và nắm bắt các thông điệp của gia đình và nhà trường, kết nối phụ huynh, nhà trường với các đơn vị và tổ chức đào tạo về tâm lý học đường
Quyền lợi:
-Lương:Theo tiết dạy,Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy định của Nhà nước.
-Giờ làm việc: Hành chính hoặc phân ca do Trung tâm phụ trách.
Nộp hồ sơ:
Tiêu đề: Hovaten_vitri_HaDong, ví dụ: NguyenThiA_giaovienkem
Mail: tamlyachau@gmail.com